Thiết kế website giá rẻ chuyên nghiệp trọn gói nhanh chóng chỉ từ 500K tại Long Web Studio.

Làm Website Cùng Long.

Kiểm tra tốc độ website

thiết kế trang web bán hàng
Đăng bởiThiết kế website

Đã bao giờ bạn vô website của mình và tự hỏi:
– Tại sao website của mình lại vô chậm như thế? Có cách nào tối ưu website được nhanh hơn không? Nguyên nhân làm chậm website là gì? vân vân và mây mây….

Bạn thấy đấy, hiện nay con người ngày càng khó tính hơn, nếu một website vô chậm cũng khiến người đọc cảm thấy khó chịu, họ sẽ ra mà không cần tiếp tục gì hết. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục, web của bạn sẽ bị nhà google đánh giá kém hiệu quả.
Đặc biệt, trong năm 2022 này, google sẽ thêm tiêu chí trải nghiệm người dùng, tốc độ website để đánh giá trang của bạn có đủ tầm để lên top hay không.

Nó thật tệ nếu như bạn đang SEO và có nhu cầu SEO sau này hoặc không!

Tôi tin rằng:

Bạn cũng sẽ không muốn để điều này xảy ra!

Theo Aberdeen Group: thống kê từ hơn 1 triệu website trên toàn cầu. Tốc độ tải trang chậm hơn 2 giây sẽ có những ảnh hưởng sau: Số lần xem trang ít hơn 11%, giảm 16% sự hài lòng của khách hàng, 7% mất chuyển đổi.

Tại sao cần phải tối ưu website

Người dùng internet đang có mong muốn gì ở trang web mà họ sắp truy cập: 47 % người muốn một trang web tải trong 2 giây hoặc ít hơn. 40% cho biết sẽ rời khỏi trang web ngay lập tức nếu phải mất 3 giây để tải trang. 52% thì cho biết, rằng tốc độ tải trang là yếu tố quyết định tạo lòng trung thành của họ.

Việc trải nghiệm của người dùng sẽ phần nào giúp cho lợi nhuận của doanh nghiệp của bạn tăng cao hơn mức bình thường. Tỷ lệ thoát trang sẽ giảm và google sẽ đánh giá website của bạn tốt như thế lên top sẽ dễ dàng hơn.


Thêm nhiều câu chuyện khác

Thiết kế website bán hàng

Hướng dẫn tạo website miễn phí bằng AI: Nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sở hữu một trang web chuyên nghiệp không còn là điều xa vời đối với bất kỳ ai, kể cả khi bạn không có kiến thức lập trình. Nhờ sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI), việc tạo một trang web trở nên […]

Lỗ Văn Long
Lỗ Văn Long